Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Vụ thầy giáo bị tố cưỡng hiếp học sinh: Thầy giáo nói vu khống



Liên quan đến vụ 1 nữ sinh lớp 9 tố bị thầy giáo THCS hiếp dâm ngay trong trường học, mới đây cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đơn vị này đã vào cuộc, xác minh sự việc.

"Chuyện đó là hoàn toàn vu khống"

Theo tin tức từ Người đưa tin, để xác minh vụ việc, PV đã tìm đến xã Xuân Dương, huyện Thường Xuân nơi thầy giáo N.V.P. đang sinh sống. Trao đổi với PV, thầy P. cho biết, sau khi gia đình em T. viết đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng việc T. bị thầy P. xâm hại tình dục đã khiến cuộc sống của gia đình đảo lộn. Thầy giáo này đã phủ nhận nội dung trong đơn tố cáo là vu khống, hoàn toàn không đúng sự thật.


 
Thầy T. cho rằng, mình không có tội. Ảnh: Nguoiduatin.vn

“Từ ngày gia đình em T. viết đơn tố cáo, cuộc sống gia đình tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trước dư luận địa phương. Nhưng thực tế chuyện đó là hoàn toàn vu khống, không đúng sự thật. Mấy ngày hôm nay phía công an huyện đã nhiều lần triệu tập tôi đến làm việc nhưng tôi vẫn khẳng định với họ mình không có tội”, dẫn lời thầy P. trên Người đưa tin.

Chị N. (vợ thầy P.) cho biết, khi mẹ cháu T. viết đơn tố cáo chồng chị, chị đã rất bất ngờ. Tuy nhiên, chị cũng khẳng định là tuyệt đối tin chồng. Chị đã đến gặp gia đình cháu T. ngay sau đó để trao đổi. Theo chị N., chồng chị không hề có tính lăng nhăng. Hiện hai vợ chồng đã có chung với nhau 2 mặt con.

Nữ sinh nhiều lần có ý định tự tử

Như tin tức trước đó đã đưa tin, mới đây, một thầy giáo dạy THCS tại huyện miền núi Thường Xuân (Thanh Hóa) bị tố hiếp dâm học trò của mình ngay tại trường. Sự việc đang gây dư luận tại xã Xuân Lẹ, huyện miền núi Thường Xuân. Bởi lẽ đối với vùng quê này, việc “tày đình” như thế xưa nay chưa từng xảy ra. Cơ quan điều tra đã vào cuộc, nữ sinh lớp 9 cũng đã được đưa đi giám định để kiểm tra và sự thật sớm muộn cũng sẽ được làm rõ.

Trước đó, chị C.T.D (SN 1978) ở thôn Lẹ Tà, xã Xuân Lẹ (huyện Thường Xuân) là mẹ của cháu L.T.T (SN 2001) đã gửi đơn cho cơ quan chức năng tường trình sự việc con gái mình (hiện đang học lớp 9, Trường PTDTBT- THCS Xuân Lẹ) bị thầy giáo tên N.V.P cưỡng hiếp 2 lần.

Theo lời cháu T., ngày 21/10/2015, nhà trường tổ chức cho các thầy liên hoan chuyển trường. Hôm đó phòng ký túc nữ của cháu T. và các bạn mất điện. Đến khoảng 22h đêm trời nóng nên cháu T. qua phòng Đoàn - Đội cắm điện.

Tại phòng này, không biết từ đâu thầy P. đột ngột bịt miệng rồi dọa không được la lên, nếu mọi người biết sau này sẽ không lấy được chồng. Sau đó thầy P. cưỡng bức T. mặc cho cháu kháng cự.

Cũng theo nữ sinh này, trước đó, vào ngày 23/4/2015, cũng tại phòng Đoàn - Đội, thầy P. có hành vi tương tự đối với em. Sau sự việc lần thứ nhất, bạn H. (học sinh lớp 9 cùng trường) có gọi T. lên tầng 2 hỏi chuyện thầy P. có làm gì không? T. nghĩ H. biết rồi nên kể lại hết sự việc cho H. nghe.


 
Chị D. - Mẹ cháu T. mong muốn cơ quan chức năng làm rõ sự việc

Cũng theo T., sau sự việc lần thứ 2, cháu liên tục nhận được điện thoại của một nam giới gọi điện yêu cầu phải nạp thẻ điện thoại cho hắn (3 ngày một lần, mỗi lần 50-100 ngàn đồng) nếu không muốn bị nói ra sự thật.  Theo An ninhxa hoi            

Sợ mọi người biết chuyện sẽ bàn tán, xa lánh mình, nên T. đã lấy trộm tiền của chú, dì để nạp thẻ điện thoại cho người lạ kia. Khi gia đình chú, dì (ở gần trường T. theo học) phát hiện ra sự việc mất tiền, hỏi T. thì mới biết được việc T. bị cưỡng hiếp, rồi có người dọa yêu cầu nạp tiền điện thoại…

Chị D. (mẹ T.) cho biết, từ sau vụ việc xảy ra, cháu T. rất mặc cảm trước những lời dèm pha của bạn bè, hàng đêm nằm khóc và nhiều lần có ý định đòi tự tử nhưng được gia đình ngăn cản, động viên kịp thời. Chị mong cơ quan chức năng sớm làm rõ vụ việc để lấy lại công bằng cho con gái.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
Xem thêm Angela Phuong Trinh                  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét