Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Tin tức an ninh nổi bật nhất 24h qua (15/12)



rung úy biên phòng đâm mẹ con chủ quán karaoke

Ngày 15/12, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng Đồng Tháp cho biết, đang phối hợp cùng phòng điều tra hình sự Bộ đội biên phòng khu vực 3 làm rõ nguyên nhân vụ gây thương tích xảy ra giữa trung úy Mai Ngọc Minh (công tác tại Tiểu đoàn huấn luyện cơ động) với 2 mẹ con chủ quán karaoke.

 
Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh T.N

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào tối 13/2 tại quán karaoke Bảo Quyên (xã Thường Thới Hậu B, huyện Hồng Ngự). Trung úy Minh cùng nhóm thanh niên vào quán karaoke do bà Nguyễn Thị Loan làm chủ để vui chơi. Theo An ninh xa hoi           


Đến khoảng 22h cùng ngày, trung úy Minh ra tính tiền thì xảy ra mâu thuẫn với chủ quán. Minh được cho là lấy con dao tại quán, tấn công bà Loan gây thương tích ở vùng cổ. Con gái bà này là cháu Nguyễn Bảo Quyên cũng bị Minh tấn công, gây thương tích nhẹ.


Người cha bật khóc khi thực nghiệm lại hành vi giết con

Sáng 15/12, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã đưa Nguyễn Minh Tâm (33 tuổi quê Hà Tĩnh) về nhà riêng của anh ta (hiện trường vụ án) tại khu phố 4, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai để thực nghiệm điều tra.

Tâm là nghi can giết con trai Nguyễn Minh Thắng (5 tuổi) vào ngày 15/9. Người cha 33 tuổi được cho là đã chôn xác con tại hẻm thông gió ngôi nhà để phi tang.

 
Nguyễn Minh Tâm được lực lượng chức năng đưa về hiện trường. Ảnh: Ngọc An

Cuộc thực nghiệm bắt đầu từ 8h cùng ngày dưới sự bảo vệ và giám sát của Công an TP Biên Hòa, VKSND TP Biên Hòa (Đồng Nai). Công an sử dụng búp bê nhựa mô phỏng nạn nhân vụ án. Theo nhà chức trách, Tâm diễn tả lại hành động đạp vào người con trai khiến cháu bé văng vào tường, ngã xuống nền nhà để lực lượng chức năng hoàn thiện công tác điều tra.

Khi chuẩn bị diễn lại hành vi đạp vào người con trai, Tâm bật khóc và tỏ ra hối hận. Kết thúc thực nghiệm, nghi can được công an cho gặp vợ tại căn nhà. Người mẹ mất con khuyên chồng thành khẩn khai báo để hưởng khoan hồng của pháp luật.  Xem thêm AngelaPhuong Trinh               


Chồng người Trung Quốc sát hại vợ Việt Nam rồi dẫn con về nước
Chiều ngày 14/12, đại diện công an huyện Bình Chánh cho biết, đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Han Jinkun (SN 1976, mang quốc tịch Trung Quốc) để bàn giao cho Phòng CSĐTTP về TTXH (PC45) để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi giết chết vợ của anh này.


 
Ảnh minh họa

Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 12/12, khi gia đình nhiều lần gọi điện cho chị H.T K.Y. (SN 1977, ngụ Q.8, TP.HCM) nhưng không thấy chị bắt máy như mọi khi. Nghĩ có chuyện không hay xảy ra nên gia đình liền tìm đến nhà nơi chị Y. thuê trọ để tìm.
Vừa bước vào căn phòng trọ ở ấp 4B, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM để tìm kiếm chị, người thân chị Y. tá hỏa khi phát hiện chị nằm bất tỉnh trong phòng tắm với nhiều vết đâm trên người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét