Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Cô giáo dạy Hóa đẫm nước mắt chia sẻ đam mê diễn xuất

Giáo viên Mỹ Duyên khiến Trấn Thành - Việt Hương rưng rưng khi chia sẻ về giấc mơ làm diễn viên không thành trong chương trình "Thách thức danh hài".

Khán giả chen chân thi 'Thách thức danh hài' vì dễ kiếm tiền / Trấn Thành, Việt Hương đầu tư trang phục cùng tông

Tập đầu của gameshow Thách thức danh hài mùa hai lên sóng tối 1/11 với sự tham gia của thí sinh đến từ nhiều ngành nghề như công an, giáo viên, sinh viên...  suc khoe doi song      

Sử dụng những câu cửa miệng của giám khảo Trấn Thành như "sạch sẽ", "hợp vệ sinh", "vi diệu"... cô giáo Mỹ Duyên chinh phục hai giám khảo khó tính và giành giải thưởng 40 triệu đồng. Mỹ Duyên được khen thông minh bởi mỗi khi nhận thấy chiêu trò chưa đủ gây cười, cô lập tức chuyển sang câu chuyện khác.




Khoảnh khắc cô giáo dạy Hóa bật khóc trước giám khảo khi nhắc đến ước mơ làm diễn viên.


"Em rất thông minh, từng chữ tuôn ra chắc như bắp. Cơ mặt diễn rất tốt", giám khảo Trấn Thành nhận xét. Trong khi đó, Việt Hương gửi lời cảm ơn đến Mỹ Duyên vì đã "sỉ nhục" Trấn Thành không thương tiếc. "Năm ngoái Việt Hương bị sỉ nhục nhiều rồi, năm nay đổi lại là Trấn Thành", giám khảo nói.

Mỹ Duyên khiến khán giả xúc động khi cho biết cô từng ước mơ trở thành một diễn viên nhưng do mặc cảm ngoại hình và kinh tế gia đình khó khăn nên đã bỏ dở. Khi Trấn Thành hỏi niềm đam mê diễn xuất còn hay không, cô giáo dạy Hóa đã gật đầu trong nước mắt.

Trước tình huống này, Trấn Thành khuyên Mỹ Duyên nên tiếp tục theo đuổi ước mơ: "Trong cuộc sống có nhiều trạm dừng. Nhiều khi hiện tại chưa phải là trạm cuối cùng", diễn viên hài nói.

 

Tiết mục tưởng nhớ người bạn quá cố của nhóm kịch Up.


Tập đầu tiên của Thách thức danh hài mùa hai còn chứng kiến những giọt nước mắt của giám khảo khi nhóm kịch Up chia sẻ họ đến chương trình để hiện thực hóa ước mơ của một thành viên vừa qua đời. Phần trình diễn của chàng trai trẻ Anh Tú - diễn viên phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" - và nhóm của mình được nhận xét là dễ thương và phù hợp với tuổi teen.

Anh Tú và các bạn cho biết họ muốn thực hiện tâm nguyện cuối cùng của Hoàng Bá Sơn - chàng diễn viên trẻ đã qua đời vì đột quỵ cách đây không lâu. Cả Trấn Thành và Việt Hương xúc động khi nhắc đến chàng trai bạc mệnh. Tuy nhiên, hai giám khảo cho rằng nhóm có kịch bản tốt nhưng phối hợp diễn xuất chưa ăn ý.  Tin nhanh          


Cũng trong tập một, phần thi của chiến sĩ công an Hoàng Minh đến từ Hải Phòng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Với sự duyên dáng và kịch bản được chăm chút, anh vượt qua được hai vòng thi, khiến Trấn Thành, Việt Hương cười nghiêng ngả vì những mẩu chuyện gắn liền với đặc thù công việc của anh.

Tuy vậy, Hoàng Minh đã ra về tay trắng khi không thể chinh phục được hai giám khảo trong tiết mục một mình hóa thân thành nhân vật đang hẹn hò.

 

Ngoại hình đối lập của Thanh Vân - Trung Hiếu.


Ngoài ra, chương trình có sự xuất hiện của cặp Thanh Vân và Trung Hiếu. Cả hai được ví như "tiểu Việt Hương" và "tiểu Hoàng mập". Tuy nhiên, sự duyên dáng của Trung Hiếu không thể "cứu" được những tiết mục trong các vòng sau.

Tập 2 của Thách thức danh hài lên sóng tối 8/11.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét