Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Vụ khách nữ đi Uber bị đưa lên web sex: Vô đạo đức và phạm luật

Vừa lái xe, vừa... khiêu dâm!
Chia sẻ trên trang web cá nhân, một thành viên tên H.M. cho hay, em gái chị tên L. có đặt xe đi từ đường Quan Hoa về Đội Cấn trên xe UberX. Trên đường di chuyển, lái xe liên tục đi lòng vòng, thậm chí không biết đường, hành  khách phải chỉ cho lái xe. Lái xe còn sử dụng điện thoại chat và nói chuyện khiêu dâm với bạn.Theo An ninh xa hoi                       
H. My tố tài xế Uber bôi nhọ danh dự em gái mình.
H. My tố tài xế Uber bôi nhọ danh dự em gái mình.
Trên xe, L. cảm thấy khó chịu với cách xử sự của tài xế và đi đường đã mua đường, vừa lái xe vừa nghe điện thoại gây cảm giác nguy hiểm cho khách hàng, lại còn có lời nói khiếm nhã. Kết thúc chuyến đi, L. có chấm điểm cho lái xe 1 sao vì thái độ phục vụ khách hàng kém và hành xử không văn minh.

Đến 14 giờ chiều 4/1, L. liên tiếp nhận được các cuộc điện thoại từ số lạ với lời mời mọc mua dâm. Do vừa mới ra trường, mới đi làm chưa va chạm, sức khỏe yếu nên L. đã rất sốc và phải nhập viện, ảnh hưởng lớn tới tinh thần. Hiện gia đình, L. đang rất bức xúc. 
Hình ảnh cung đường và thông tin của tài xế bị tố
Hình ảnh cung đường và thông tin của tài xế bị "tố".
 
Chủ nhân stastus trên cũng cho hay, chị đã gọi điện cho lái xe, anh này thừa nhận đã đăng tải số điện thoại lên một nhóm chat vì lý do bị chấm điểm 1 sao. Tuy nhiên, anh ta từ chối và đổ lỗi cho người khác đã đăng số điện thoại lên trang web khiêm dâm. 
Kèm theo status, H. My cũng đăng tải hình ảnh và số điện thoại được cho là của tài xế Q.A, cùng bài viết bôi nhọ trên web đen.
Kèm theo status, H. My cũng đăng tải hình ảnh và số điện thoại được cho là của tài xế Q.A, cùng bài viết bôi nhọ trên web đen.
Câu chuyện trên nhanh chóng lan tỏa trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo chị H.M, gia đình chị sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp để bảo vệ danh dự của em gái.
Xem thêm AngelaPhuong Trinh                      

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét