Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Ông chủ "động lắc" bỏ trốn khi trinh sát đột kích

Sau vụ đột kích tụ điểm "bay lắc" tại quán karaoke Thiên Sơn Lầu, ở phường Dương Nội (quận Hà Đông, Hà Nội), ngày 25/1, cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp 4 người liên quan để điều tra hành vi Mua bán, tàng trữ trái phép ma túy và Chứa chấp sử dụng trái phép ma túy. Họ gồm: Nguyễn Bảo Dũng (20 tuổi), Đỗ Văn Thực (23 tuổi, cùng quê Phú Thọ), Bùi Văn Định (22 tuổi, quê Hòa Bình) và Phạm Quang Thành (29 tuổi, quê Bắc Giang).
Rạng sáng 2 ngày trước, lực lượng chức năng Công an Hà Nội phối hợp với một số đơn vị khác đã kiểm tra quán karaoke Thiên Sơn Lầu.
Quán karaoke Thiên Sơn Lầu.
Quán karaoke Thiên Sơn Lầu. Ảnh: Công an cung cấp.

Tại đây, cảnh sát phát hiện 28 nam, nữ đang "bay lắc" theo tiếng nhạc mạnh. Khám xét khu vực lễ tân và các phòng hát, tổ công tác thu giữ 29 gói ma túy tổng hợp, công cụ đập đá và thuốc lắc.

Trong phòng hát ở tầng 2, trinh sát bắt quả tang 11 người, trong đó có 4 phụ nữ phê má túy, cởi trần "bay lắc" điên cuồng.
 
Cảnh sát làm việc với dân chơi bên trong phòng hát.
Cảnh sát làm việc với dân chơi bên trong phòng hát. Ảnh: Công an cung cấp
 
24/28 người đưa về trụ sở công an có kết quả dương tính với ma túy. Sau hơn nửa ngày bị tạm giữ, nhiều người trong số này vẫn chưa tỉnh táo.
Xem thêm  Hồ Ngọc Hà                                                                   
Cảnh sát cung cấp, chủ quán karoke Thiên Sơn Lầu là Nguyễn Văn Lợi (42 tuổi, người địa phương). Người đàn ông có 3 tiền án đã dùng căn nhà 3 tầng có tổng diện tích mặt sàn gần 200 m2 thành tụ điểm "bay lắc" phục vụ dân chơi.
 
Theo lời các trinh sát, Thiên Sơn Lầu thường mở cửa từ 0h đến sáng. Suốt thời gian này, chủ quán karaoke cắt cử nhân viên cảnh giới, theo sát người lạ.
Cảnh sát thu giữ 29 gói ma túy bên trong động lắc.
Cảnh sát thu giữ 29 gói ma túy bên trong động lắc. Ảnh: Công an cung cấp.
Ít khi có mặt tại quán hát nhưng Lợi vẫn điều hành động lắc thông qua hệ thống camera kết nối thiết bị cầm tay. Để tránh bị phát hiện, anh ta đầu tư hệ thống tường cách âm và cửa kiên cố 2 lớp.

"Khách đến đây có thể thuê phòng để sử dụng ma túy theo giờ hoặc trọn gói cả đêm với giá từ một đến vài triệu đồng", một cảnh sát nói.
Xem thêm  Anh gai xinh                                                                     
Sau nhiều ngày nắm quy luật hoạt động, trinh sát đã bí mật tiếp cận phòng hát, khống chế nhân viên và quản lý nơi đây.
Xem thêm  Dự báo thời tiết ngày mai                                             
Hôm cảnh sát đột kích động lắc trá hình, chủ quản karaoke đã bỏ trốn.
 
Xem tin liên quan tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét