Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Tôi thu nhập 40 triệu vẫn bị chồng xỉa xói khi có bầu lần hai

Chồng luôn dùng lời lẽ xỉa xói là tôi mang bầu, sinh con thêm đẩy gia đình vào ngõ cụt, tương lai không có.

Tôi 28 tuổi, chồng hơn 9 tuổi, chúng tôi lấy nhau 3 năm và có con gái 2 tuổi. Tôi ngoại hình bình thường, đến với chồng vì tình yêu. Sau đó tôi sinh em bé và ở nhà cho tới khi con được 6 tháng mới bắt đầu đi dạy. Những tháng ngày ở nhà trông con với tôi là một cực hình. Mỗi khi chồng đi làm về anh đay nghiến tôi không có việc làm trước mặt mẹ tôi. Tôi ôm uất ức, chịu đựng mỗi ngày. Chồng tôi làm nhà nước, anh yêu thương con nhưng cục tính, nói không cần suy nghĩ cho ai, bực lên là đấm đá vào tường, mặt cau có, sẵn sàng bóp cổ vợ, chửi tục dù bình thường trông hiền lành.


Lúc tôi bắt đầu đi dạy là vào cuối tháng nên chỉ được một ngày lương hơn 200 nghìn đồng. Do tôi đăng ký chuyển vào tài khoản anh nên anh thấy số tiền đó thì cau có bảo: lương thấp hơn mức trung bình. Tôi buồn nhưng giải thích: "Em mới dạy một ngày thôi làm sao mà lương cao được, cũng phải từ từ". Chồng từ đó lúc nào cũng mặt nặng mày nhẹ suốt mấy tháng mỗi khi nhắc tới lương tôi vì nó không ổn định, tăng từ từ nhưng tổng thu nhập cũng không quá 5 triệu mỗi tháng. Thế rồi tôi cố gắng từng bước một, hiện tại mức lương đã gần 40 triệu mỗi tháng. Chồng không nói lương tôi thấp nữa, thay vào đó là khi anh về nhà hay cau có nhà cửa bề bộn (do mẹ tôi sống theo nếp sống ở quê quen rồi, bà cũng không thích dọn dẹp, rảnh thì tôi phụ mẹ dọn nhưng cố gắng làm nên không có nhiều thời gian và sức để dọn). Có những hôm tôi đang làm (tôi dạy online nên cần yên tĩnh), anh đùng đùng nổi giận vì con nghịch, con khóc. Tôi phải cho học viên nghỉ mà thấy xấu hổ, uất ức.

Nguồn: Tam su                             

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét